Thông Báo

 

Hầy, để em nó trôi dạt tới gần cuối truyện mới thông báo thì thiệt là tội lỗi. Nhưng mà khi một người có sai thì luôn luôn không để sai sót mình lên đầu *mặc dù đó là thiểu số và mình là một trong đống í* Những sai sót trong Hồn Đồn Than và Phong Hành Vân Tri Đạo, đổi tên blog sẽ dồn vô đây. Thực ra 2 chủ nhà không nhìu chiện lắm đâu, tại việc cần phải nói thôi *.*

 

 

Đầu tiên phải nói là, lúc đầu thấy Quán hoành thánh thiệt giống cổ trang! Ờ, tại vì khi nhắc đến Cung Âm tụi mình toàn để “nàng”, hay “đệ đệ”, chẹp. Nghe cổ quá. . . Thế rồi một hôm lăng xăng đi đọc lại. . . Tá hỏa mấy ngày. Thế là vội vội vàng vàng sửa ngay, kết quả cái bản khảo sát ra đời *đã gỡ*

Thôi để tóm gọn lại cho đỡ nhức mắt: tất cả xưng hô trong Hồn Đồn Than đã được sửa! không còn “nàng” hay “muội muội” cả “đệ đệ” nữa há! Chúc mọi người đọc vui!

Và xin chia buồn với những ai đã đọc trước *nhưng thành thật cảm ơn các bạn đã ủng hộ tụi mình thế này*

Còn Phong Hành Vân Tri Đạo, xin đính chính là Vân được gọi là “y”. Thỉnh thoảng vẫn còn sót “hắn” trong đoạn tả Vân. Rất xin lỗi các bạn *cúi đầu*

Cuối cùng là thay tên blog, sau một hồi dạo trong WordPress và Google, mình nhận ra rằng Coffee Bean rất giống trang web của một tiệm cà phê chứ hoàn toàn không có tính chất BL trong đấy.

Vậy là đổi tên, và tên mới của blog sẽ là: NOCTURNE (ý là Dạ Khúc, cảm ơn Zê yêu đã nghĩ ra cái tên đẹp vầy :-*) Tất cả được lấy ý tưởng từ bài Nocturne của Secret Garden.

Thế thôi, chào mọi người : D

Viết bởi Sâu, 17/9

 

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Comments are closed.