Happy Women’s Day

Mặc dù dạo gần đây trong blog hầu như không có hoạt động nào cả, nhưng mình cũng cố ló mặt ra để chúc các bạn nữ (nhất là hủ nè) có một ngày 8/3 vui vẻ và đẹp đẽ nha ^^ Ai cũng tươi như hoa, xinh như tranh bên dưới nè =^.^=

Một cánh đồng hoa Tulip đầu xuân ở Hà Lan. Sặc sỡ nhưng không kém phần xinh đẹp nhé ^^

Một cánh đồng hoa Tulip đầu xuân ở Hà Lan. Sặc sỡ nhưng không kém phần xinh đẹp nhé ^^

Tiện thể mình thông báo luôn, vì đang beta Hồn Đồn Than lại từ đầu, sẽ có những thay đổi so với những chương chưa được xử lý, mình sẽ cố làm nhanh hết sức để up bản Word cho các bạn, mong các bạn thông cảm cho mình +_+” Phong Hành Vân Tri Đạo cũng sắp edit xong mấy cái Phiên ngoại rùi😡 mình sẽ tung lên một lượt luôn. Các truyện còn lại cũng sẽ gắng edit chừng nào hay chừng nấy, mình sẽ đu đến cùng .

-Tn-

 

 

4 Comments

Filed under Uncategorized

4 responses to “Happy Women’s Day

  1. 8/3 vui vẻ nha bạn :”>

  2. chúc hơi muộn, 8/3 vui vẻ ha

Tôi muốn ủng hộ bạn

