Hồn Đồn Than

Sau cả 2 tuần xem đi xem lại HĐT, mình quyết định em nó đã đủ sạch sẽ bóng loáng để lên sàn =^.^= Cân nhắc tới cân nhắc lại, mình quyết định một lần nữa đổi cách xưng hô, vì mình vẫn thích kiểu xưng hô này hơn, và là truyện của mình và Ze-chan làm, đương nhiên nó sẽ theo ý mình và Ze (mặc dù hơi mất công) bởi vì Ze rất loạn cách xưng hô nên đưa quách cho mình làm >__< Ze cũng không nề hà vụ này cho lắm, nên theo ý mình luôn ~_~

Cho nên:

Cung Trường: cậu => hắn

Ứng Nhàn: giữ nguyên (y, vì em ý dù gì cũng là vua nha)

Từ Thiên, La Dục: ta – ngươi => tớ – cậu

Còn cách nói chuyện của Cung Trường với Ứng Nhàn và của Ứng Nhàn với Cung Trường, vì Ứng Nhàn là một cổ nhân, nên mình để ta – ngươi =))) Còn Cung Trường: tôi – cậu.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé! :’)

4 Comments

Filed under Hồn Đồn Than

4 responses to “Hồn Đồn Than

  1. thanks nàng đã share word ^^!!!

  2. thuy

    Chưa down dc nhưng cứ com trc vậy, cám ơn bạn đã share truyện nha

  3. nàng ơi là *** *** huyn đúng k?
    sao ta ko down đc nhỉ😦

Tôi muốn ủng hộ bạn

