Nam nhân dã hội lưu lệ (Văn án 01)

_Thượng_

dịch: quicktranslator

biên tập: sâu
tâm hy, soju1013
______________________________________________
Post mừng ngày Ngưu Lang tề tụ cùng Chức Nữ :”)

***

Nếu như có thể, ta muốn mang ngươi đi, giấu nhẹm ngươi, để chẳng kẻ nào có thể thấy được ngươi, tìm được ngươi cả! Khi đó, phải chăng ngươi sẽ là của Thoán ta. . . . . . Và sẽ chỉ là của một mình ta thôi?

Hắn đã từng thề thốt, rằng hắn sẽ không bước thêm một ngón chân nào vào cửa cung nữa! Hiện lại vì con người cùng mẹ khác cha kia, đệ đệ cao quý của hắn, hắn buộc lòng phải phá thệ mà trở về, chỉ duy để bảo vệ người đệ đệ đã xa biệt với hắn từ mười ba năm trước, không hề quen biết kia.

Ấy vậy mà, chúng đã nảy sinh tự khi nào? Hắn đối với y có lẽ đã không còn cái gọi là tình huynh đệ giản đơn ấy, không còn yêu y như một người ca ca phải yêu đệ đệ mình thực sự, vậy hắn nên nhìn nhận sự thay đổi này như thế nào cho phải?

Mắt thấy biểu tình ôn nhu mà mình chưa từng bắt gặp ở Thoán, trái tim Đường Trì chợt như vừa bị véo một cú đau điếng.

“Thơm quá, nàng thật đúng là hiểu được tâm tư của trẫm. Cớ sao nàng lại biết trẫm hôm nay muốn ra ngoài dùng bữa?” Y lướt qua, nâng Hiền phi dậy kéo nàng vào trong hoa viên.

“Nô tì chỉ đoán đơn thuần thôi. Bởi vì tối hôm qua thoạt nghe Hoàng Thượng bảo hai ngày nay thời tiết rất tốt, mưa dầm lại vừa qua khỏi, cho nên nô tì bèn. . . . . .”

Lần đầu tiên, Đường Trì cảm thấy giọng nói mềm mỏng tinh tế ấy thật gai người, hắn muốn che đôi tai lại, e rằng cũng không thể! Lần đầu tiên, Đường Trì căm hận thân phận thị trung lang của mình, cái thân phận mà cứ phải luôn theo sát bảo hộ Hoàng đế, muốn xoay người rời khỏi bóng lưng của hai người họ, rồi lại không thể không theo cùng!

Đừng suy nghĩ những chuyện mình chớ nên nghĩ nữa, trông coi bên người y, hảo hảo bảo hộ y, để cho y bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc đến khi mái tóc bạc phai, chỉ như vậy là được rồi . . . . . . .

***************

Okay okay, lại đặt hố ._. Cứ thế trước đã, hehe. Mọi người nói mình ôm sô nhiều cũng chịu, nhưng quyết xong một bộ mới nhảy qua đây, yên tâm >.< Dù sao cũng là truyện của chị Dịch mà, đọc đi chả sao :”)))
Vì đây là quyển Thượng nên mình đặt là T nhé, ví dụ chương một là T1, hai là T2…
Mình cũng biết truyện này đã được nhiều người biết, nhiều người làm, nhưng mà có người yêu cầu mình làm lại từ đầu, cho nên mình đã làm.

Tặng Tâm Hy cùng Soju1013, chị nha. Hehe, yêu yêu.

11 Comments

Filed under Nam nhân dã hội lưu lệ

11 responses to “Nam nhân dã hội lưu lệ (Văn án 01)

  1. thật sự là có nhìu bản edit rồi nhưng ta vẫn chưa đọc 1 chữ nào trong bộ này cả. Vậy thì ta chờ nàng hoàn rồi ta down về đọc luôn vậy🙂

    • Thế chắc là lâu lắm đây, nhưng ta sẽ gắng làm nhanh hơn ( tuy năm nay thi chuyển cấp🙂 )

  2. Bắt đầu đi học rồi còn bày ra làm :v

    Kêu là tặng t còn bắt t đi beta là sao =))

  3. Yêu nàng yêu nàng *ôm ôm hôn hôn*, ta theo bộ này lâu rùi mà quyển trug bị drop, thía là ta bỏ dở. Bi h naỳng làm lại… Ui ui, ta yêu nàng quá, ui ui mừng qué mừng qué, ngóng nha nàng :3

  4. Hồng Như

    *tung hoa* à, nick của Hyhy nhá :3

  5. uầy, sao lại tung tên họ người ta thế này :”> hị hị hị :”>

Tôi muốn ủng hộ bạn

